fbpx
Trang chủ / Bà bầu - Mang thai / 3 tháng cuối / Yoga Cho Bà Bầu – Bài 6: Mở Rộng Xương Chậu Giúp Sinh Nở Dễ Dàng Hơn

Yoga Cho Bà Bầu – Bài 6: Mở Rộng Xương Chậu Giúp Sinh Nở Dễ Dàng Hơn

Các động tác yoga cho bà bầu ở tam cá nguyệt thứ 3 (3 tháng cuối): các động tác với ghế giúp Mở Rộng Xương Chậu để Sinh Nở Dễ Dàng Hơn; do Hola Yoga hướng dẫn.

Bài hướng dẫn do mẹ bầu Hoàng Lan (Hola Yoga) thực hiện. Mẹ Hoàng Lan đã nghiên cứu, được đào tạo bài bản tại Singapore và có bằng huấn luyện viên Yoga quốc tế. Mẹ bầu này đã từng giảng dạy tại Singapore và giờ đang giảng dạy tại Australia. Mẹ Hoàng Lan cho biết: “Đến với Yoga mình cảm thấy tươi trẻ và được là chính mình. Vì thế mình rất vui vì được chia sẻ bí quyết sống này với mọi người.”

Mời các mẹ xem đầy đủ series Yoga cho bầ bầu của Hola Yoga:

tai nghe thai nhi tiptop kid

Check Also

yoga cho bà bầu

Yoga Cho Bà Bầu – Bài 7: Thư Giãn Thả Lỏng Hít Thở Chuẩn Bị Cho Quá Trình Sinh Nở

Các động tác yoga cho bà bầu ở tam cá nguyệt thứ 3 (3 tháng cuối): Thư Giãn Thả Lỏng Hít Thở Chuẩn Bị Cho Quá Trình Sinh Nở do Hola Yoga hướng dẫn. Bài tập này tập trung vào hơi thở và thư giãn. Các mẹ bầu có thể taoaj bài yoga này ở thư thế nằm hoặc ngồi.

yoga bà bầu 3 tháng giữa

Yoga Cho Bà Bầu – Bài 5: Yoga Cho 3 Tháng Giữa (Tam Cá Nguyệt thứ 2)

Các động tác yoga cho bà bầu ở tam cá nguyệt thứ 2 (3 tháng giữa) do Hola Yoga hướng dẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *